Tập Đoàn Tân Thành Đô và Baolongland đã tổ chức lễ động thổ dự án Khu du lịch biển Tropicara Resort - Vogue Resort (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa). Đây là tổ hợp dự án khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng biển cao cấp 5 sao với kiến trúc đẹp, hiện đại, thân thiện, mang tầm vóc quốc tế.
 
Dự án sẽ bổ sung thêm một phong cách kiến trúc mới, hấp dẫn, góp phần tạo môi trường xanh, thân thiện, tiện nghi, hiện đại. Với đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của mình, dự án sẽ góp phần tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội, thu hút và phát triển ngành du lịch của Tỉnh Nha Trang – Khánh Hòa cùng các vùng lân cận nói riêng và Việt Nam nói chung.
 
Vogue Resort nằm ngay mặt tiền trục đường Nguyễn Tất Thành – tuyến đường nối sân bay Cam Ranh với thành phố Nha Trang. Cụ thể, dự án nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 20 km, sân bay Cam Ranh 7,5 km. 
 
Dự án được thiết kế bởi Darkhorse Architecture - Australia và quản lí bởi tập đoàn quốc tế Accor.
 

QUY MÔ DỰ ÁN VOGUE RESORT

Quy mô dự án Vogue Resort

Dự án rộng 20 ha bao gồm: cụm khách sạn 5 sao 250 phòng, cụm condotel cao cấp 250 căn, 100 căn villas biển cùng một số hạng mục tiện ích khác như hồ bơi, nhà hàng biển, spa, thể thao…
 
Khách sạn 5 sao tại dự án Vogue Resort được thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiện ích như: nhà hàng, spa, bar, convention center, phòng họp, phòng gym, hồ bơi kết hợp với khu vui chơi cho trẻ em…
 
Tất cả được đầu tư một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp và sang trọng. Nhằm mục đích tạo điểm nhấn cho tổng thể khu nghĩ dưỡng, thu hút người dân và khách du lịch khu vực lân cận đến đây.
 

CONDOTEL

Khu Condotel cao tầng được bố trí trong khu vực có 2 hướng chính nhìn về đại lộ Nguyễn Tất thành và phía biển. Khu Condotel được thiết kế với tất cả các căn hộ đều có view biển và có tầm nhìn rộng sẽ đem đến cảm giác mênh mông, thoải mái và nhiều cảm xúc cho khách hàng.
 
Condotel Vogue Resort được thiết kế như một chiếc du thuyền nằm giữa thiên niên và hướng ra biển cả, các tiện nghi, nội thất được thiết kế hài hòa hiện đại rất sang trọng và thoải mái. Toàn bộ hành lang các căn hộ được thiết kế đầy nắng, gió và thiên nhiên.
 

+ Căn hộ Studio

Căn hộ Studio có diện tích từ 42 – 50m2
 
Được thiết kế hoàn toèn view biển với Bancony rộng để thư giãn, ngắm biển và đón gió trời.
 
Căn hộ được thiết kế tiện nghi, nội thất hiện đại.
 
Với diện tích vừa đủ, giá trị đầu tư không lớn thì đây là một sản phẩm phù hợp để nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời.
 

+ Căn hộ một phòng ngủ

Căn hộ một phòng ngủ có diện tích từ 55 – 60m2.
 
Được thiết kế hoàn toèn view biển với Bancony rộng để thư giãn, ngắm biển và đón gió trời.
 
Căn hộ được thiết kế tiện nghi, nội thất hiện đại.
 
Căn hộ một phòng ngủ có thể kết nối với căn hộ studio để thành căn hộ 2 phòng ngủ.
 
Sở hữu căn hộ Condotel bạn có thể nghỉ dưỡng và kinh doanh.
 

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ

Khu trung tâm hội nghị của Vogue Resort có thể chứa đến 500 khách, được bố trí tách biệt và nằm cạnh khu tiếp tân, kết hợp chung với lối vào tiền sảnh tạo không gian rộng thoáng, chuyên nghiệp, đáp ứng cho các nhu cầu hội họp của các cơ quan ban ngành trong khu vực.
 

BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG VOGUE RESORT

Tuyệt tác của Vogue Resort là 100 căn biệt thự view biển, được thiết kế theo hình bậc thang để tầm nhìn được rộng nhất, đem lại nhiều cảm giác nhất cho khách hàng. Thiên nhiên, nắng, gió, sóng biển luôn đầy ắp và bao bọc xung quanh căn biệt thự.
 
Biệt thự nghỉ dưỡng Vogue Resort
 
Cảnh quan được thiết kế một cách tự nhiên, nhẹ nhàng và xanh mát đem lại cảm giác bình yên thư giãn cho những du khách nghỉ dưỡng. Nội thất hiện đại nhưng nhẹ nhàng, ấm cúng và cao cấp sẽ giúp du khách tận hưởng cảm giác tuyệt vời nhất có thể.
 
Các phòng chức năng được thiết kế hài hòa, phù hợp và có nội thất tiện nghi hiện đại. Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn tất cả đều tiếp xúc với ánh sáng, thiên nhiên và cảnh quan xung quanh.
 
Mỗi căn biệt thự đều có hồ bơi riêng, sân tắm nắng và những tiện nghi hiện dại bậc nhất của khu biệt thự nghĩ dưỡng theo tiêu chuẩn năm sao.
 
Sở hữu một căn biệt thự đó là sở hữu một tác phẩm có kiến trúc và thiết kế độc đáo. Chắc chắn sẽ đem đến cho chủ sở hữu cơ hội nghỉ dưỡng và cơ hội đầu tư tuyệt vời.
 

RESTAURANT & BEACH POOL

Hồ bơi trung tâm được thiết kế với nhà hàng và Spa độc đáo sẽ là nơi đem đến cho du khách những cảm giác thăng hoa tuyệt vời nhất.
 
Restaurant & Beach Pool Vogue Resort

Spa được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao kết nối với hồ bơi riêng, là một không gian thư giãn riêng tư, bình yên và thơ mộng. Chắc chắn sẽ cho du khách những cảm giác chân thực và nhớ mãi.
 
Theo Bất Động Sản Express