Việt Nam mang đến cho du khách những trải nghiệm sâu sắc và đa dạng, các thành phố sôi động và cổ kính, phong cảnh núi non ngoạn mục và vô số những bãi biển nguyên sơ cát trắng trải dọc theo chiều dài đất nước. Bãi Dài, Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hoà là một bãi biển nổi bật được du khách quốc tế cũng như trong nước đặc biệt chú ý và yêu thích.

Thương hiệu Novotel Suites "cập bến" Cam Ranh - 1

Chỉ tính 2 tháng đầu năm 2017, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã phục vụ 1 triệu lượt khách, trong đó có hơn 50% là hành khách quốc tế. Dự kiến trong năm 2017, cảng sẽ có 6 triệu lượt hành khách thông qua. Đứng trước tiềm năng du lịch vô cùng lớn của tỉnh Khánh Hoà, chính phủ Việt Nam đã chú trọng đầu tư đúng mức, mở rộng Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh. Quý I 2018, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh mang hình dáng chiếc tổ yến, biểu tượng của vùng đất Khánh Hoà, sẽ sẵn sàng phục vụ trung bình 8 triệu lượt khách mỗi năm.

Chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 7 phút đi xe, Bãi Dài Cam Ranh được hưởng tất cả lợi thế du lịch của toàn tỉnh Khánh Hoà. Bãi Dài được công nhận là một trong tám bãi biển đẹp nhất Châu Á, có tiềm năng khai thác du lịch quanh năm bởi khí hậu ôn hoà, được biết đến là vùng biển duy nhất ở Việt Nam không bị ảnh hưởng bởi bão. 

Novotel Suites Vogue Hotel & Resort – Vẻ đẹp và sự hoàn hảo trong quản lý

Nằm ngay trung tâm bãi biển Bãi Dài tại đại lộ Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh cách Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh 07 phút đi xe, Novotel Suites Vogue Hotel & Resort là sự kết hợp của 100 biệt thự với quyền sở hữu vĩnh viễn, 250 phòng khách sạn và 300 căn hộ condotel tiêu chuẩn 5 sao, tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu Novotel Suites đẳng cấp đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam được quản lý bởi tập đoàn khách sạn Accor Hotels danh tiếng thế giới.

Novotel Suites Vogue Hotel & Resort sở hữu lối thiết kế độc đáo, đẳng cấp với khối căn hộ condotel thiết kế hình du thuyền xoay 60 độ giúp tất cả các căn hộ đều hướng ra biển, tận dụng ánh sáng tự nhiên; các căn biệt thự lấy ý tưởng từ ruộng bậc thang giúp mở rộng tầm nhìn ra biển cho toàn bộ khu biệt thự giúp du khách tận hưởng tối đa biển trời.

Thương hiệu Novotel Suites "cập bến" Cam Ranh - 2

Với vị trí tuyệt đẹp cùng với năng lực cao của chủ đầu tư phát triển dự án, Novotel Suites Vogue Hotel & Resort đã được tập đoàn khách sạn Accor Hotels lựa chọn như là một dự án hàng đầu tại khu vực Bãi Dài để tư vấn và quản lý. Với kinh nghiệm và năng lực quản lý những thương hiệu khách sạn nổi tiếng trên thế giới, tập đoàn Accor Hotels đã gắn thương hiệu Novotel Suites cùng với danh tiếng hoàn hảo của mình để đảm bảo sự thành công tuyệt đối của dự án Novotel Suites Vogue Hotel & Resort, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ kinh doanh, giải trí hay tìm kiếm sự thoải mái, dịch vụ độc đáo.

Novotel Suites Vogue Hotel & Resort – Cơ hội đầu tư an toàn và sinh lời tối đa

Với quy mô 100 căn biệt thự hướng biển sở hữu vĩnh viễn với diện tích từ 300m2 (3 phòng ngủ) đến 544m2 – 574m2 (5 phòng ngủ), và 300 căn hộ condotel với 3 loại: Studio : 44.2m2, Suite:61.3m2, Family:89.7m2. Novotel Suites Vogue Hotel & Resort mang đến cho nhà đầu tư cơ hội đa dạng để được sở hữu bất động sản nghĩ dưỡng tại Bãi Dài, một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới.

Thương hiệu Novotel Suites "cập bến" Cam Ranh - 3