Hàng chục người chết, mất tích, hàng trăm người bị thương, hoa màu, chăn nuôi bị tàn phá, thiệt hại hàng ngàn tỉ đồng… Những con số khủng khiếp vẫn chưa thể hiện hết được sự mất mát, đau thương của người dân vùng lũ. Với tinh thần sẻ chia và thấu hiểu những mất mát của người dân hứng chịu hậu quả của bão. Vogue Hotel & Resort chung tay giúp đỡ người dân chịu thiệt hại sau bão vượt qua khó khăn trước mắt.

Những con số “ám ảnh” nơi cơn bão đi qua

Tính đến 7/11, số người chết là 69 người và hàng chục người còn mất tích. Bão số 12 đã khiến 626 nhà bị sập; 4.425 ha lúa, 25.212 ha hoa màu bị ngập, hư hại; 228 tàu cá bị chìm, hư hỏng; 1.491 lồng bè nuôi trồng thủy, hải sản bị thiệt hại;Riêng tại tỉnh Bình Định, bão số 12 đã gây ra những thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Bão số 12 đã làm chìm và hư hỏng 10 tàu hàng và 99 người gặp nạn rơi xuống biển. Tính đến chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã cứu được 71 người, tìm thấy thi thể 4 người, còn lại 24 người mất tích đang tích cực tìm kiếm.

Theo ban chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh Khánh Hòa, cơn bão số 12 đã làm 14 người trên địa bàn tỉnh này tử vong; có hơn 300 căn nhà bị sập hoàn toàn, trong đó huyện Diên Khánh Hòa bị sập nhiều nhất, với hơn 200 căn nhà. Toàn tỉnh Khánh Hòa cũng có hơn 25.000 căn nhà bị tốc mái, trong đó TP Nha Trang hơn 8.700 nhà, huyện Khánh Vĩnh hơn 7.100 nhà, huyện Vạn Ninh 5.800 nhà, huyện Diên Khánh hơn 2.500 nhà, huyện Cam Lâm hơn 920 nhà… Bão số 12 cũng làm hàng nghìn ha lúa, hoa màu bị ngập; hàng nghìn lồng bè nuôi trồng hải sản bị chìm; hàng trăm tàu thuyền bị chìm, hàng loạt cây xanh bị bật gốc, gãy đổ ngổn ngang.

“Vogue Hotel & Resort  - Chung tay giúp đỡ đồng bào chịu thiệt hại sau bão” - 1

Ngay lúc này, người dân các tỉnh chịu thiệt hại bão lũ đang rất cần sự giúp đỡ của đồng bào cả nước. Vogue Hotel & Resort là dự án tại Bãi Dài, Nha Trang, Khánh Hòa, cũng là một phần hiện hữu tại nơi cơn bão đi qua. Với tinh thần thấu hiểu và sẻ chia, nguyện cầu cho mẹ thiên nhiên luôn hiền hòa tại thành phố biển xinh đẹp thơ mộng này. Cán bộ nhân viên dự án Vogue Hotel & Resort quyên góp số tiền 100,000,000 VNĐ giúp người dân khắc phục hoàn cảnh khó khăn sau bão.

“Vogue Hotel & Resort  - Chung tay giúp đỡ đồng bào chịu thiệt hại sau bão” - 2

Với ước mong thiên nhiên luôn hiền hòa, nhắc đến Nha Trang là nhắc đến bãi biển đẹp nhất hành tinh, bãi cát dài trắng mịn, hoang sơ và sạch sẽ. Vogue Hotel & Resort luôn chung tay với cộng đồng vì môi trường xanh, sạch, đẹp, đáng sống và hành động thiết thực trước mắt là chung tay giúp đỡ đồng bào chịu thiệt hại sau bão